Mô tả công việc

Triển khai các công tác quản trị rủi ro hoạt động nhằm nhận diện, đánh giá, kiểm soát và báo cáo các rủi ro trong yếu trong các hoạt động của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội; đưa ra các biện pháp ứng xử với rủi ro nhằm đảm bảo MIC phát triển bền vững trên cơ sở cân đối giữa lợi ích và rủi ro. Nhiệm vụ chính như sau:
- Tham gia xây dựng và cập nhật các chính sách, quy định, quy trình QTRR hoạt động.
- Triển khai các công cụ nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch/phương án kiểm soát rủi ro hoạt động, kế hoạch quản lý khủng hoảng, kế hoạch kinh doanh liên tục.
- Theo dõi khắc phục kiến nghị Kiểm toán.
- Tham gia các dự án liên quan đến Quản trị rủi ro hoạt động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng, Quản trị rủi ro hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Độ tuổi dưới 35.
- MS Office thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị rủi ro hoạt động tại các Ngân hàng, Bảo hiểm.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 3
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC
Tầng 15, tòa nhà Mipec số 229 phố Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Chuyên viên Phòng Quản trị rủi ro (hoạt động và tuân thủ)
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội - MIC
Nộp đơn